ได้ใจชาวเน็ต! หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับผัว ยกพวกรุมซัดกระหน่ำคาห้องนอน! (มีคลิป) หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับสามีตัวเอง ยกพวกรุมซัดทั้งคู่กระหน่ำคาห้องนอน แถมอัดคลิปแพร่ลงเน็ต! เป็นอีกเรื่องฉาวดั่งละครหลังข่าวที่ได้ใจชาวโลกออนไลน์ไปเต็มๆ เมื่อหญิงชาวจีนรายหนึ่งเกิดจับได้ว่าสามีและเพื่อนสนิทของเธอแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่งานนี้เธอกลับไม่ได้นั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนนางเอก แต่กลับแก้เผ็ดด้วยการยกพวกไปรุมซัดทั้งคู่คาห้องนอน แถมบันทึกคลิปวีดีโอแฉสนั่นทั่วโซเชียลมีเดีย ในคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่าฝ่ายภรรยาได้ยกพวกเพื่อนๆ ไปอีก 3-4 คนเพื่อจัดการทั้งสามีและเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ โดยทั้งคู่อับอายเป็นอย่างมากเนื่องจากอยู่ในสภาพกึ่งเปลือยกาย จึงพยายามกอดกันเพื่อปกปิดของลับซึ่งกันและกันพร้อมร้องวอนให้พอเสียที ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ต่างแสดงความเห็นว่าทั้งคู่สมควรแล้วที่เจอแบบนี้ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่มีลูกกับภรรยาแล้วถึง 2 คน ที่มา: http://paidoo.net/

ได้ใจชาวเน็ต! หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับผัว ยกพวกรุมซัดกระหน่ำคาห้องนอน! (มีคลิป)
หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับสามีตัวเอง ยกพวกรุมซัดทั้งคู่กระหน่ำคาห้องนอน แถมอัดคลิปแพร่ลงเน็ต!
เป็นอีกเรื่องฉาวดั่งละครหลังข่าวที่ได้ใจชาวโลกออนไลน์ไปเต็มๆ เมื่อหญิงชาวจีนรายหนึ่งเกิดจับได้ว่าสามีและเพื่อนสนิทของเธอแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่งานนี้เธอกลับไม่ได้นั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนนางเอก แต่กลับแก้เผ็ดด้วยการยกพวกไปรุมซัดทั้งคู่คาห้องนอน แถมบันทึกคลิปวีดีโอแฉสนั่นทั่วโซเชียลมีเดีย
ในคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่าฝ่ายภรรยาได้ยกพวกเพื่อนๆ ไปอีก 3-4 คนเพื่อจัดการทั้งสามีและเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ โดยทั้งคู่อับอายเป็นอย่างมากเนื่องจากอยู่ในสภาพกึ่งเปลือยกาย จึงพยายามกอดกันเพื่อปกปิดของลับซึ่งกันและกันพร้อมร้องวอนให้พอเสียที
ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ต่างแสดงความเห็นว่าทั้งคู่สมควรแล้วที่เจอแบบนี้ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่มีลูกกับภรรยาแล้วถึง 2 คน
 

SHARE

Post News

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment