จัดว่าเด็ด!! 10 ดาราสาวจากแดนกิมจิ ที่พกเอาความเซ็กซี่มาเต็มพิกัด ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

ไม่ใช่แค่ดาราเซเลปคนดังสาวจากฮอลลีวู้ดเท่านั้น ที่จะมีรูปร่างที่สวยและเซ็กซี่ แต่ความจริงแล้วทางฝั่งเอเชียของเราก็มีดาราสาวที่สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ และขยี้ใจชายหนุ่มเช่นกัน แถมแต่ก็คนก็แซ่บๆ ทั้งนั้น
ซึ่งในครั้งนี้เราจะขอมาเอาใจหนุ่มๆ โดยการพามาชม 10 ดาราสาวจากแดนกิมจิที่สวย เซ็กซี่ที่สุดในแดนโสมบอกเลยว่าแต่ละนางเด็ดๆ ทั้งนั้น เรามาดูกันว่าจะมีใครบ้าง
 1.Hyorin จากวง Sistar
sexy1
นอกจากเสียงร้องที่ทรงพลังแล้ว สาว Hyorin จากวง Sistar คนนี้ยังมีหุ่นที่เซ็กซี่ แถมยังมีหน้าอกบิ๊กไซส์อีกต่างๆ จนหนุ่มๆ ที่ได้เห็นต้องเหลียวมามองอย่างไม่คลาดสายตาเลยละ

2.Yura จากวง Girl’s Day

sexy2
ตัวแม่เซ็กซี่คนต่อมาก็คงจะหนีไม่พ้น Yura จากวง Girl’s Day คนนี้อย่างแน่นอน ก็ดูทรวดทรงองเอวเธอสิ เซ็กซี่เกินใคร แบบนี้หนุ่มๆ จะอดใจไหวได้ยังไงกัน
3.Jeon Hyosung จากวง Secret
sexy3
สาวสวยหนึ่งในสมาชิกสุดเซ็กซี่แห่งวง Secret คนนี้ บอกเลยว่าเธอพกเอาทั้งความน่ารักปนเซ็กซี่ในแบบที่ไม่เป็นสองรองใคร แถมยังเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคนอีกด้วย

4.Kim Seolhyun จากวง AOA

sexy4
เรียกได้ว่าพกเอาความเซ็กซี่มาแบบเต็มเปี่ยมกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง และนักแสดงสาวสวย Kim Seolhyun จากวง AOA คนนี้ ที่มีทั้งความสวย และเซ็กซี่ตรงสเปคหนุ่มๆ สุดๆ เลยละ

5.Clara Lee

sexy5
กำลังฮอตและมาแรงแซงโค้งใครต่อใครเลยก็ว่าได้ สำหรับ Clara Lee ดาราสาวหุ่นแซ่บที่มีหน้าตาสวยระดับ 10 งานนี้เรียกได้ว่าสวยกระชากใจหนุ่มๆ ทั้งในไทยและเกาหลีกันเลยทีเดียว
 6.Lee Ha Nui
sexy6
เห็นแบบนี้ขอบอกเลยว่าเธอเป็นอดีตนางงามที่ผันตัวไปเป็นดารานะจ๊ะ แถมยังดีกรีความเซ็กซี่ในแบบที่ไม่น้อยหน้าใครต่อใคร ทำเอาหนุ่มๆ เห็นแล้วเลือดกำเดาพุ่งกันเป็นแถว
 7.Lee Hyori
sexy7
ถ้าจะพูดถึงสาวเซ็กซี่ของเกาหลี จะขาด Lee Hyori ไม่ได้แน่ๆ เพราะเธอเป็นทั้งนักร้องและดาราสาวสุดสวยที่มีลีลาการเต้น การโพสต์ท่าถ่ายแบบที่เย้าย้วนใจสุดๆ จนขึ้นแท่นเป็นไอดอลตัวแม่ในดวงใจของใครหลายคน

8.Kang Ye Bin

sexy8
ดาราและนางแบบสาว Kang Ye Bin ก็เซ็กซี่ใช่ย่อยเช่นกัน ก็ดูสิหุ่นก็แซ่บ หน้าอกหน้าใจก็ชวนดึงดูด ถึงขั้นทำเอาหนุ่มๆ หลายต่อหลายคนต้องเก็บเอาไปฝันกันเลยทีเดียว

9.Kim Yewon จากวง Jewelry

sexy9
สาวเซ็กซี่สายแบ๊วนามว่า Kim Yewon จากวง Jewelry คนนี้ นอกจากเธอจะมีลุคที่สวยน่ารัก และสดใสเป็นพิเศษแล้ว เธอยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ที่บดขยี้ใจของหนุ่มๆ ให้หลงรักกันเป็นแถวอีกด้วย

10.Ga In จากวง Brown Eyed Girls

sexy10
มาถึงคนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถจากวง Brown Eyed Girls ที่มาในลุคสาวเซ็กซี่สุดมั่น อีกทั้งไม่ว่าจะขึ้นเวทีไหน เธอก็มักจะพกเอาความเซ็กซี่ไปโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว
 แต่ละคนจัดว่าแหล่มทั้งนั้นเลยนะเนี่ย เหมียวเห็นแล้วก็รีบหยิบทิชชู่มาเช็ดเลือดกำเดาที่ไหลไม่มีวันหยุดแทบไม่ทันเลยละ
SHARE

Post News

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment